Thursday, April 15, 2010

@ Ang Cable Collector Part 2

Hector: Ah tsong, sumunod ako para sabhin na wala akong barya.


Ako: (Sa gulat ko ay napahiga ako sa kama, habang nakababa ang shorts, kita ang brief at ang aking kaumbukan)... Ha, a sige. Oo, libre na lang, ah este magkano ka ba? Mali, magkano ba lahat?

Hector: (Napakamot at ngingisi-ngisi, nakataas ang kilikili) 375 lang. Wala kasi akong panukli. At, ano bang ginagawa mo? Gusto mo samahan kita? Sabay hawak sa kanyang harapan.

Hindi ko alam kung epekto lang ng El Nino o nilalagnat ako, pero nagliliyab ako sa init sa tanawin sa aking harapan!!!

=======================

Dahan dahan na lumapit si Hector, sapo pa rin ang kanyang kaumbukan. Hindi ko na ma describe ang nararamdaman ko ng oras na yun. Palakas ng palakas ang kabog ng dibdib ko, naghihintay ng susunod na mangyayari.

Pumatong si Hector sa akin, idinikit ang kanyang bukol sa aking harapan, sabay ng pagdikit ng aming mga mukha. Ramdam ko ang init ng hininga ni Hector, at lasap ko ang amoy  ng ka-machohan nya (haaay...).

Hindi ako makatingin sa kanya, narinig ko ang mistulang nang-aasar nyang tawa, at ako'y napatingin. Doon nagtama ang aming mga labi, ninamnam ko ang malalmbot at basa nyang labi. Lumaban ako sa kanyang halik at ganun din naman sya, dila sa dila, laway sa laway, habang ang mga katigasan namin ay nagki-kiskisan.

Nagsimula ng gumalaw ang aking mga kamay. Hinubad ko ang suot nyang sando at pantalon, at tumambad sa akin ang kanyang puting brief. Ganun din naman ang kanyang ginawa, tinanggal nya ang aking shorts at sando, at tuluyan na kaming nagparaya sa aming nararamdaman.

Halos malunod kami sa halik ng bawat isa, kaya minarapat naming magpahinga sandali.

Hector: Tsong, ang sarap mong humalik. Parang wala ng bukas.
Ako: Ikaw kaya, parang sanay na sanay kang makipaglaplapan ha.
Hector: Hindi naman, hehehe.

Muli akong pumatong sa kanya, at sinimulan syang siirin ng halik sa tenga, hanggang sa kanyang leeg. Narinig ko ang ang kanyang ungol, na lalong nagpagana sa akin. Unti unti kong dinilaan ang kanyang leeg pababa sa kanyang nipples na mabuhok. Doon ko namalasan ang kanyang matipunong dibdib, na natatabingan ng balahibo. Sinibasib ko ito ng halik. Dumako ako sa kanyang kili kili, mabuhok tulad ng una ko itong nasilayan. Amoy ko ang kanyang pagkalalake, at hinalikan ko ito na parang wala ng bukas. Ngayon lalo ako na excite, iniisip ko kung gaano kakapal ang bulbol sa kanyang burat, at alam ko na malalaman ko ang kasagutan sa ilang saglit lamang.

Naglaro muli ang aking dila sa kanyang dibdib, sa kanyang tyan, pababa sa kanyang karug (karugtong ng bulbol)... eto ang trail na gusto kong  malaman kung ano ang nasa duluhan.

Tumambad sa akin ang kanyang brief, ang kanyang nagwawalang burat. Kita ko rin na naglalawa sa sya sa pre-cum. Hinawakan ko ito at pinaglaruan, hinalikan na parang tutang maamo. Excited ako na makita kung gaano kalaki ang kanyang kuwan, at kung gaano kakapal ang buhok sa paligid nito.

Dahan dahan kong ibinaba ang kanyang brief, unang tumambad sa akin ang malaking ulo ng kanyang burat. Parang makopa ang hugis. Natuwa ako. Pinagpatuloy ko ang pagtalop sa saging na nasa harapan ko, at unti unti kong nakita ang kanyang katabaan at kahabaan. Napalunok ako.



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Napako ang tingin ko sa malaking burat nya. At hindi na ako nakapagpigil pa, nilabas ko ang aking dila, inilapit ko ito sa ulo ng kanyang burat...
 
Itutuloy....
 

1 comment:

  1. hehehehehehehe!!!
    kakatuwa naman story mo! hehe. na excite tuloy ako.. excited na for the part 3!! hehe. u hav potential in writing. flourish it!♥

    ReplyDelete